Thông báo: Vv Ảnh hưởng vận chuyển gửi hàng vì dịch Covid-19

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 tới gần, các đơn hàng cũng nhiều lên trong thấy. Tuy nhiên trong thời gian ngắn từ ngày 25/2/2021 tới nay tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên diện rộng khiến nhiều vùng bị cách ly giao thông tê liệt. Từ ngày 28/1/2021 tới nay cửa hàng Sâm Nấm Hàn Quốc chúng tôi đã nhận được nhiều phản ánh về việc hàng hóa tới chậm tay khách hàng. Chúng tôi có một số trao đổi tới quý khách hàng, đại lý như sau:

1. Nhiều đơn vị vận chuyển không nhận các đơn hàng đi vào – đi qua vùng bị cách ly, vì vậy việc xuất kho hàng để gửi trở nên khó khăn hơn. Những vùng này các nhà xe không còn hoạt động bình thường nên việc gửi hàng thông qua nhà xe cũng không thể thực hiện được. Trường hợp này, các đại lý cùng cửa hàng sẽ có các biện pháp như sau:

  • Các đơn hàng mới: Gọi lại tới khách hàng để khẳng định không nằm trong vùng cách ly để tiếp tục xuất kho gửi hàng.
  • Các đơn hàng đang gửi nếu người nhận ở vùng bị cách ly, nếu được quý khách có thể chủ động tìm cách nhờ người trực gửi tới. Cửa hàng có thể để quý khách chuyển khoản sau khi lấy hàng thoải mái vì trường hợp bất đắc dĩ quý khách không thể ra ngoài tiếp xúc với ship được.
  • Các đơn hàng đang gửi nếu quý khách không thể nhận được hàng, hàng hoàn về, quý khách không chịu thêm phí gì cả. Nếu quý khách đã thanh toán trước (nếu có) thì chúng tôi/ đại lý sẽ gửi lại tiền cho quý khách.

2. Gần Tết các đơn vị vận chuyển quá tải vì lượng hàng hóa các cửa hàng gửi rất nhiều. Kết hợp thêm việc kiểm tra 100% toàn bộ đơn hàng (theo yêu cầu của chính phủ trong việc phòng chống vận chuyển hàng cấm) nên việc gửi hàng chậm trễ hơn mọi thời điểm khác trong năm. Vì vậy mong quý khách hàng thông cảm vì vấn đề này.

Trên đây là toàn bộ thông báo trao đổi về việc giao hàng tới tay quý khách, mong quý khách đặt mua sớm để chúng tôi còn sắp xếp gửi nhanh nhất có thể. Chúc quý khách hàng những ngày cuối năm âm lịch thật vui vẻ, mạnh khỏe và cùng sẵn sàng chống dịch Covid-19!