Chính sách bảo hành đổi trả
Sản phẩm chính hãng đầy đủ giấy tờ
Toàn bộ sản phẩm sức khỏe bán tại cửa hàng Sâm Nấm Hàn Quốc đều là sản phẩm chính hãng trải qua nhiều quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt tại Hàn Quốc trước khi được bán trên thị trường. Qua mỗi lần kiểm duyệt đều có chứng nhận, tem nhãn mác lên sản phẩm đối với các sản phẩm là thành phẩm có thương hiệu bảo trợ.
Đối với những sản phẩm thuộc loại tự nhiên không có thương hiệu bảo trợ như củ nhân sâm tươi, nấm linh chi thì không có tem nhãn mác đính kèm. Các sản phẩm được chúng tôi mua tại chợ hoặc vườn bên Hàn Quốc sau đó tập kết đóng gói gửi từ cửa hàng chính về Việt Nam. Như vậy những sản phẩm này chỉ có hóa đơn mua bán, giấy tờ liên quan tới vận chuyển chứ không có tem nhãn mác của thương hiệu bảo trợ sản phẩm.
Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm thành phẩm
Toàn bộ sản phẩm thành phẩm được thương hiệu bảo trợ có team nhãn mác đầy đủ và đóng gói theo bao bì hãng sản xuất được chúng tôi bảo hành đổi trả miễn phí trong 7 ngày đầu tiên. Trường hợp khách quen chúng tôi có thể nâng lên bảo hành đổi trả miễn phí trong 14 ngày đầu tiên. Còn đối tượng đại lý các cấp thì bảo hành đổi trả 3 tháng đầu tiên.
Điều kiện đổi trả đổi trả đối với sản phẩm thành phẩm là sản phẩm chưa bóc tem nhãn mác, không bị biến dạng, méo hộp, gửi hoàn về thì khách hàng đóng gói cẩn thận rồi gửi ship, tiền ship thương lượng tùy từng trường hợp mà cửa hàng có thể chi trả thay khách hàng.
Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm không là thành phẩm
Đối với sản phẩm đặc biệt không phải là thành phẩm, không có thương hiệu bảo trợ chúng tôi lưu ý như sau:
Đối với nhân sâm tươi:
Bảo hành đổi trả miễn phí đối với khu vực Hà Nội vì kho lạnh bảo quản sâm tươi ở đó và ship giao nhận trong buổi nên có thể hoàn về. Tuy nhiên tiền ship hoàn về khách hàng phải thanh toán.
Bảo hành đổi trả miễn phí trong trường hợp sản phẩm lúc nhận hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển như gãy gập củ sâm tươi quá mức cho phép, giao hàng quá chậm làm sâm tươi bị hư hỏng không thể sử dụng được nữa.
Các trường hợp còn lại chúng tôi không bảo hành đổi trả tránh trường hợp sâm tươi hoàn về sẽ bị lưu kho ở đơn vị vận chuyển. Thời gian đó không được bảo quản lạnh dẫn đến sâm tươi bị héo, hư hỏng không thể sử dụng được nữa.
Củ sâm tươi khi khách hàng chọn mua chúng tôi đã gửi ảnh từng lô hàng để khách hàng lựa chọn. Chọn lô nào thì chúng tôi đóng gói lô hàng đấy theo tiêu chuẩn và gửi tới khách hàng đã đặt. Mỗi khách hàng mỗi ảnh sản phẩm được chọn, không thể chọn trùng nhau cho 1 lô hàng và không có trường hợp gửi sai lô hàng. Khách hàng nhận hàng nếu lấy lí do gửi sai với hình ảnh được chọn để hoàn đơn là chúng tôi không đổi trả.
Đối với nấm linh chi:
Bảo hành đổi trả miễn phí mọi nơi trên toàn quốc với điều kiện kiện hàng, bao bì vận chuyển chưa xé; túi đựng nấm linh chi chưa bị bóc.
Bảo hành đổi trả miễn phí trong trường hợp lúc nhận hàng nấm bị gãy dập do vận chuyển. Tuy nhiên nấm linh chi mua về đăng nào cũng mang đi sắc thái mỏng nấu nước uống nên mong quý khách nhận hàng. Bởi vì đằng nào gãy 1 tí nhưng chất lượng không đổi và gãy hay không cũng bị sắc nhỏ ra cả.
Đối với trường hợp bao bì đã xé nhưng các tai nấm bên trong chưa bị cắt thái hay gãy dập tùy từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gọi video xác minh để xem xét có được đổi trả miễn phí hay không.
Liên hệ để được bảo hành đổi trả
Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline 0366.388.682 hay chat zalo, facebook để được tư vấn bảo hành đổi trả miễn phí nhanh chóng nhất. Tốt nhất lúc nhận hàng từ tay ship thì quý khách quay video lại để chúng tôi xác minh được đâu là sự cố của đơn vị vận chuyển hay nhầm lẫn của khách hàng.
Trên đây là toàn bộ chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm khi mua tại cửa hàng Sâm Nấm Hàn Quốc. Quý khách hàng đọc kỹ và xem xét sản phẩm của mình thuộc loại nào và có thể hưởng những quyền lợi đặc biệt. Cảm ơn quý khách đã quan tâm, mua dùng những sản phẩm sức khỏe chính hãng tại cửa hàng chúng tôi.